top of page
Search
  • Writer's picturemintmintonline

Thuốc Pantoloc điều trị trào ngược axit dạ dày

Pantoloc có tên gốc là Pantoprazol thuộc về nhóm thuốc kháng axit và trào ngược, chống loét. Thuốc được bào chế dưới dạng viên nén cùng những thông tin quan trọng bao gồm:

1. Công dụng thuốc

Pantoloc chính là thuốc điều trị một số vấn đề liên quan đến dạ dày, thực quản như sau:

→ Điều trị viêm loét dạ dày tá tràng: Thuốc điều trị và giúp chữa lành những vết thương bị loét ở dạ dày. Thời gian chữa trị kéo dài từ 4 đến 8 tuần tùy vào tình trạng của từng người.

→ Điều trị trào ngược dạ dày thực quản: Pantoloc dùng điều trị, phòng ngừa tái phát với những bệnh nhân bị trào ngược dạ dày, viêm thực quản.

→ Ngoài ra thuốc Pantoloc còn được bác sĩ chỉ định với những loại thuốc khác để điều trị virus H. pylori bên trong dạ dày.


Pantoloc có tên gốc là Pantoprazol thuộc về nhóm thuốc kháng axit và trào ngược, chống loét

2. Chống chỉ định

Không được dùng thuốc Pantoloc trong các trường hợp bao gồm:

♦ Bệnh nhân bị mẫn cảm với bất cứ thành phần nào bên trong thuốc Pantoloc. Nếu trường hợp cần phải dùng điều trị thì cần thông báo với bác sĩ để có được giải pháp thay đổi.

♦ Đối tượng phụ nữ mang thai và không cho con bú không được sử dụng vì thuốc sẽ gây ảnh hưởng.

♦ Ngoài ra đối tượng trẻ em dưới 18 tuổi hoặc người cao tuổi muốn dùng thuốc Pantoloc thì cần thông báo cùng bác sĩ.

Xem thêm:

https://dakhoahoancau.vn

2 views0 comments

Recent Posts

See All

Thuốc Mepoly có công dụng gì

Mepoly là thuốc có tên biệt dược Mepoly®. Loại thuốc này thuộc về phân nhóm thuốc bệnh mắt và thuốc tai mũi họng. Thuốc Mepoly được bào chế dưới dạng dung dịch. Mepoly được dùng với mục đích điều trị

Hỗ trợ điều trị mụn thịt với thuốc Papistop

Papistop được chiết xuất 100% thiên nhiên do vậy không gây ra tác dụng phụ khi dùng. Papistop thuộc nhóm thuốc trị mụn thịt, mụn cóc và dùng ở dạng bôi ngoài da. Sản phẩm đến từ Mỹ và hiện được phân p

Chữa bệnh mất ngủ với bài thuốc tâm liên

1. Bài thuốc an thần, dễ ngủ - Nguyên liệu: 20 gam lá vông, 5 gam tâm sen, 10 gam hoa nhài tươi, 10 gam táo nhân. - Tiến hành: Tâm sen đem sai thơm; lá vông sấy khô tán thành bột, táo nhân sao đen rồi

bottom of page